FiveSeasons Home Căn Hộ Vũng Tàu vừa ra mắt chuẩn 5 sao

FiveSeasons Home Căn Hộ Vũng Tàu vừa ra mắt chuẩn 5 sao Dự án Căn hộ New Galaxy

Hotline 0931342229

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2022

FiveSeasons Home Căn Hộ Vũng Tàu vừa ra mắt chuẩn 5 sao

 Five Seasons Homes là dự án khu phức hợp căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp với trung tâm thương mại ngay vị trí trung tâm và liền kề Bãi Sau thành phố Vũng Tàu .

Five Seasons Homes Vũng Tàu được đánh giá cao bởi vị trí đẹp nhiều mặt tiền đường đại lộ , thiết kế hiện đại và 100 % căn hộ sở hữu ban công thoáng mát , tầm nhìn biển ngút ngàn . Một dự án căn hộ sinh lời cao cho các nhà đầu tư , cũng như khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng .


Toàn cảnh Fiveseasons Home

Nội dung:

▶️Tổng quan về dự án Five Seasons Home

▶️Vị trí vàng dự án Five Seasons Home

▶️Mặt bằng căn hộ Five Seasons Home

▶️Tiện ích căn hộ Five Seasons Home

  • Tiện ích nội khu căn hộ Five Seasons
  • Tiện ích ngoại khu căn hộ Five Seasons

TỔNG QUAN DỰ ÁN FIVESEASONS HOME

 Tên thương mại

FIVESEASONS HOMES

 Địa chỉ dự án:

301 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam

 Chủ đầu tư:

Hưng Thịnh Land

 Giá bán

chỉ từ 2,4 tỷ / căn

 Tổng diện tích:

11.578 m2

 Mật độ xây dựng

Đang cập nhật

 Loại hình đầu tư:

Khách sạn, Resort, Nghỉ dưỡng

 Quy mô dự án:

3 block, 1 tầng hầm liên thông, 4 tầng TTTM

  • Căn hộ du lịch: 877 căn
  • Diện tích:  85 m2 – 295 m2

 Tiện ích FiveSeasons Homes:

  • Biển nước nhân tạo
  • Hồ bơi vô cực hành cho người lớn và trẻ em
  • Nhà hàng cao cấp
  • Vườn treo SKy View
  • Quảng trường nhạc nước
  • Pool Bar
  • Khu vực đọc sách
  • Phòng Gym, Yoga,…

AI LÀ CHỦ ĐẦU TƯ CỦA DỰ ÁN FIVESEASONS HOME?

Chủ đầu tư dự án Five Seasons Homes là tập đoàn Hưng Thịnh. Một đơn vị đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường bất động sản, các dự án chủ đầu tư đã được khách hàng tin tưởng, pháp lý rõ ràng & thương hiệu Hưng Thịnh được người dân cả nước biết đến. 

Được thành lập từ năm 2002, hơn 20 năm hình thành & phát triển. Uy tín & tài chính luôn là điểm mạnh của chủ đầu tư trong những năm qua. Trong quá trình phát triển Hưng Thịnh xây dựng được 64 công ty con & hơn 3.000 nhân viên của tập đoàn, xây dựng đội ngũ kinh doanh vững mạnh. Điều này làm cho các dự án của chủ đầu tư luôn đưa đến tay khách hàng nhanh nhất & có lợi nhất dành cho khách hàng.

Chủ đầu tư Hưng Thịnh


 VỊ TRÍ VÀNG DỰ ÁN FIVESEASONS HOME:

Five Seasons Homes là dự án căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc 300 Phan Chu Chinh phường 2, Thành phố Vũng Tàu có quy mô lên đến 11.587m² gồm 3 Block cao 21 tầng (Trong đó 1 tầng hầm, 4 tầng trung tâm thương mại, 16 tầng căn hộ) do Hưng Thịnh làm chủ đầu tư.

Cách biển bãi sau đường Thùy Vân chỉ mất vài bước chân . Khu du lịch căn hộ nghỉ dưỡng Five Seasons Homes đẳng cấp chuẩn 5 sao . Sở hữu vị trí mặt tiền chính là điểm mạnh của dự án , đi vào trung tâm thành phố vũng tàu chỉ mất 1 phút và đi ra bãi sau vũng tàu chỉ mất 2 phút , chính vì vậy đây là dự án được săn đón rất nhiều cư dân sinh sống tại nơi đây cũng như các nhà đầu tư ở tỉnh lân cận .

Là dự án khu phức hợp căn hộ nghĩ dưỡng cao cấp với trung tâm thương mại ngay vị trí trung tâm và liền kề Bãi sau Thành phố Vũng Tàu.

Vị trí 


MẶT BẰNG CĂN HỘ FIVESEASONS HOME:

Các căn hộ tại FiveSeasons Homes Vũng Tàu sở hữu thiết kế độc đáo nhằm mang đến cảm giác thoải mái, thư thái đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Đặc biệt, tất cả 100% căn hộ đều sở hữu ban công rộng rãi thoáng mát và các căn hộ view biển có tầm nhìn rộng thoáng, hướng về biển cả bao la, hiền hòa. Chỉ vài bước ra ban công, chủ nhân và khách lưu trú sẽ dễ dàng tận hưởng làn gió biển hay đón bình minh ngay tại căn hộ. không gian thoáng đãng thu trọn cảnh sắc biển trời, nơi thu giãn và tái tạo nguốn năng lượng tươi mới mỗi ngày.

Mặt Bằng Thiết kế căn hộ tại vàng mặt tiền cung đường ven biển FiveSeasons Homes Vũng Tàu tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp ngay mặt tiền cung đường ven biển Thùy Vân, nơi kết nối xuyên suốt trong chuỗi hệ thống du lịch nghỉ dưỡng liên hoàn của thành phố Vũng Tàu.
Mặt bằng tầng 6-17

Mặt bằng tầng 19

Mặt bằng tầng 18

TIỆN ÍCH CĂN HỘ FIVESEASONS HOME:

Tiện ích nội khu căn hộ Fiveseasons Home:

Tiện ích dự án Five Seasons Homes được phát triển theo dòng nghĩ dưỡng Resort cao cấp 5 sao, chính vì vậy hệ thống tiện ích, sinh thái được chủ đầu tư Hưng Thịnh thiết kế đầy đủ, nội thất vượt trội & dịch vụ rất chuyên nghiệp dành cho khách hàng sở hữu & nghĩ dưỡng tại dự án.

  • Beach Club vui chơi giải trí
  • Bar Club 
  • Khu tắm nắng cao cấp
  • Trung tâm thương mại mua sắm cao cấp 
  • Nhà hàng BBQ ẩm thực
  • Cafe 
  • Hồ bơi
  • Bảo vệ an ninh chuyên nghiệp 24/7
Tiện ích nội khu

thiết kế nội khu Fiveseason home

fiveseasons home


Tiện ích ngoại khu căn hộ Fiveseasons Home:

Five Seasons Homes Vũng Tàu có hệ thống giao thông rất thuận lợi, từ đó bạn có thể sử dụng rất nhiều các tiện ích ngoại khu, có vị trí gần với dự án Đồi Dừa Vũng Tàu.

  • Bạn chỉ mất từ 2 – 5 phút để di chuyển tới: Bãi Dứa, Bãi biển Thuỳ Vân, mũi Nghinh Phong, đồi Con Heo, công viên Tao Phùng, công viên Cột Cờ…
  • Xa hơn một chút, mất khoảng 7-10 phút thì bạn có thể di chuyển đến Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu, công viên Thỏ Trắng, hồ Bàu Sen hoặc đến lựa chọn hải sản tươi ngon tại chợ đêm hải sản,…
  • Bạn cũng thể mất khoảng 10 phút để di chuyển đến bãi Trước, bến tàu cao tốc.
  • Trung tâm thành phố Vũng Tàu, chợ Vũng Tàu, sân golf Vũng Tàu Paradise, sân bay Vũng Tàu, cũng rất gần với dự án. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 12 – 15 để di chuyển đến các địa điểm này để vui chơi, mua sắm, ăn uống,…vv
  • Để đến với dự án đó là hãy đi từ đường Đinh Tiên Hoàng, Nguyễn Trường Tộ và đến với dự án Đồi Dừa.
Tiện ích ngoại khu 

Từ đó bạn có thể thấy được FiveSeasons Home là một khu nghĩ dưỡng và là căn hộ cao cấp giúp bạn đáp ứng những yêu cầu khó tính khi lựa chọn cho mình một khuôn viên sống đẳng cấp và sang trọng và đặc biệt giúp bạn mang đến một cảm giác thật thoải mái.


1 nhận xét:

  1. 5 Point Fabrication is constructed on a powerful high precision machining basis of lean administration, expertise, and a well-rounded information of the commerce. A cloud-based Suite of Management software to connect BIM, Fab, and Field Construction Teams. The Society of Manufacturing Engineers has a Tooling-U SME series of coaching materials.

    Trả lờiXóa